Ysgol Arweiniol CaBan - CaBan Lead School
Damcaniaethwyr Addysgol
Abraham Maslow: Yn Ysgol Cae Top, rydym yn ymgorffori hierarchaeth anghenion Abraham Maslow trwy sicrhau bod anghenion sylfaenol myfyrwyr o ran diogelwch, perthyn a hunan-barch yn cael eu diwallu. Mae'r sylfaen hon yn hanfodol ar gyfer creu amgylchedd dysgu optimaidd, lle gall myfyrwyr ffynnu, cyrraedd eu llawn botensial, a chyfrannu at gymuned ysgol gynhwysol.
Jerome Bruner: Wedi’i hysbrydoli gan ddamcaniaethau addysgol Jerome Bruner, mae Ysgol Cae Top yn pwysleisio dysgu gweithredol a darganfod. Mae ein cwricwlwm wedi’i gynllunio i annog archwilio, ymholi, ac adeiladu gwybodaeth, sy’n meithrin meddwl beirniadol a sgiliau datrys problemau, gan rymuso myfyrwyr i ddod yn ddysgwyr annibynnol a hyderus.
Lev Vygotsky: Mae damcaniaethau Lev Vygotsky yn llywio ein hymagwedd yn Ysgol Cae Top, gan amlygu rôl rhyngweithio cymdeithasol a chyd-destun diwylliannol mewn dysgu. Rydym yn creu amgylcheddau dysgu cydweithredol ac yn defnyddio technegau sgaffaldiau, lle mae athrawon a chyfoedion yn cefnogi datblygiad pob myfyriwr, gan feithrin meddwl beirniadol, sgiliau cyfathrebu, a dealltwriaeth ddyfnach.
Pie Corbett: Mae methodoleg Siarad am Ysgrifennu Pie Corbett wedi’i gwreiddio yn ein harferion llythrennedd yn Ysgol Cae Top. Trwy bwysleisio adrodd straeon ac iaith lafar, rydym yn creu amgylchedd dysgu deniadol a rhyngweithiol. Mae'r dull hwn yn gwella sgiliau ysgrifennu myfyrwyr trwy ddynwared, arloesi, a chymhwyso annibynnol, gan feithrin creadigrwydd, hyder, a chariad at ysgrifennu.
Jean Piaget: Mae damcaniaethau datblygiadol Jean Piaget yn siapio ein harferion addysgol yn Ysgol Cae Top. Rydym yn alinio ein cwricwlwm â chamau datblygiad gwybyddol myfyrwyr, gan hyrwyddo archwilio a darganfod ymarferol. Mae'r strategaeth hon yn cefnogi dilyniant dysgu naturiol ac yn meithrin meddwl beirniadol, sgiliau datrys problemau, a thwf deallusol.
Shirley Clarke: Mae strategaethau asesu ffurfiannol Shirley Clarke yn rhan allweddol o’n haddysgeg yn Ysgol Cae Top. Rydym yn gweithredu adborth parhaus ac asesu ar gyfer dysgu, gan greu amgylchedd ymatebol lle mae myfyrwyr yn deall eu cynnydd, yn gosod nodau, ac yn cymryd perchnogaeth o'u dysgu, gan wella cymhelliant, hunan-effeithiolrwydd a chyflawniad academaidd.
John Dewey: Mae pwyslais John Dewey ar addysg drwy brofiad a dysgu drwy wneud yn cyd-fynd yn dda â dysgu gweithredol Bruner ac archwiliad ymarferol Piaget. Mae Dewey yn eiriol dros addysg sy'n berthnasol i fywydau myfyrwyr ac yn hybu meddwl beirniadol a datrys problemau.
Howard Gardner: Mae damcaniaeth Howard Gardner o ddeallusrwydd lluosog yn ategu ffocws Maslow ar fynd i'r afael ag anghenion amrywiol. Gan gydnabod bod gan fyfyrwyr wahanol gryfderau ac arddulliau dysgu, mae damcaniaeth Gardner yn cefnogi ymagwedd fwy personol a chynhwysol at addysg.
Albert Bandura: Mae damcaniaeth dysgu cymdeithasol Albert Bandura yn cyd-fynd â phwyslais Vygotsky ar ryngweithio cymdeithasol. Mae cysyniad Bandura o ddysgu arsylwadol yn tanlinellu pwysigrwydd modelau rôl a rhyngweithiadau cyfoedion yn y broses ddysgu.
Benjamin Bloom: Mae tacsonomeg amcanion addysgol Benjamin Bloom yn ategu strategaethau asesu ffurfiannol Shirley Clarke. Mae fframwaith Bloom yn helpu addysgwyr i ddylunio gweithgareddau dysgu ac asesiadau sy'n hybu sgiliau meddwl lefel uwch ac olrhain cynnydd myfyrwyr.
David Kolb: Mae damcaniaeth dysgu trwy brofiad David Kolb, sy’n amlinellu cylch o brofiad diriaethol, arsylwi adfyfyriol, cysyniadoli haniaethol, ac arbrofi gweithredol, yn cydblethu â phwyslais Dewey a Piaget ar ddysgu drwy brofiad ac ymarferol.
Reuven Feuerstein: Mae damcaniaeth profiad dysgu cyfryngol Reuven Feuerstein yn cyd-fynd â chysyniad sgaffaldiau Vygotsky. Mae Feuerstein yn pwysleisio rôl yr athro wrth gyfryngu a gwella'r profiad dysgu i ddatblygu sgiliau gwybyddol a galluoedd datrys problemau myfyrwyr.
Gyda’i gilydd mae’r damcaniaethwyr hyn yn darparu fframwaith cadarn ar gyfer deall a gwella amrywiol agweddau ar y broses addysgol, o ddatblygiad gwybyddol a rhyngweithio cymdeithasol i ddysgu personol ac asesu ffurfiannol.
Damcaniaethwyr Addysgol
Abraham Maslow: Yn Ysgol Cae Top, rydym yn ymgorffori hierarchaeth anghenion Abraham Maslow trwy sicrhau bod anghenion sylfaenol myfyrwyr o ran diogelwch, perthyn a hunan-barch yn cael eu diwallu. Mae'r sylfaen hon yn hanfodol ar gyfer creu amgylchedd dysgu optimaidd, lle gall myfyrwyr ffynnu, cyrraedd eu llawn botensial, a chyfrannu at gymuned ysgol gynhwysol.
Jerome Bruner: Wedi’i hysbrydoli gan ddamcaniaethau addysgol Jerome Bruner, mae Ysgol Cae Top yn pwysleisio dysgu gweithredol a darganfod. Mae ein cwricwlwm wedi’i gynllunio i annog archwilio, ymholi, ac adeiladu gwybodaeth, sy’n meithrin meddwl beirniadol a sgiliau datrys problemau, gan rymuso myfyrwyr i ddod yn ddysgwyr annibynnol a hyderus.
Lev Vygotsky: Mae damcaniaethau Lev Vygotsky yn llywio ein hymagwedd yn Ysgol Cae Top, gan amlygu rôl rhyngweithio cymdeithasol a chyd-destun diwylliannol mewn dysgu. Rydym yn creu amgylcheddau dysgu cydweithredol ac yn defnyddio technegau sgaffaldiau, lle mae athrawon a chyfoedion yn cefnogi datblygiad pob myfyriwr, gan feithrin meddwl beirniadol, sgiliau cyfathrebu, a dealltwriaeth ddyfnach.
Pie Corbett: Mae methodoleg Siarad am Ysgrifennu Pie Corbett wedi’i gwreiddio yn ein harferion llythrennedd yn Ysgol Cae Top. Trwy bwysleisio adrodd straeon ac iaith lafar, rydym yn creu amgylchedd dysgu deniadol a rhyngweithiol. Mae'r dull hwn yn gwella sgiliau ysgrifennu myfyrwyr trwy ddynwared, arloesi, a chymhwyso annibynnol, gan feithrin creadigrwydd, hyder, a chariad at ysgrifennu.
Jean Piaget: Mae damcaniaethau datblygiadol Jean Piaget yn siapio ein harferion addysgol yn Ysgol Cae Top. Rydym yn alinio ein cwricwlwm â chamau datblygiad gwybyddol myfyrwyr, gan hyrwyddo archwilio a darganfod ymarferol. Mae'r strategaeth hon yn cefnogi dilyniant dysgu naturiol ac yn meithrin meddwl beirniadol, sgiliau datrys problemau, a thwf deallusol.
Shirley Clarke: Mae strategaethau asesu ffurfiannol Shirley Clarke yn rhan allweddol o’n haddysgeg yn Ysgol Cae Top. Rydym yn gweithredu adborth parhaus ac asesu ar gyfer dysgu, gan greu amgylchedd ymatebol lle mae myfyrwyr yn deall eu cynnydd, yn gosod nodau, ac yn cymryd perchnogaeth o'u dysgu, gan wella cymhelliant, hunan-effeithiolrwydd a chyflawniad academaidd.
John Dewey: Mae pwyslais John Dewey ar addysg drwy brofiad a dysgu drwy wneud yn cyd-fynd yn dda â dysgu gweithredol Bruner ac archwiliad ymarferol Piaget. Mae Dewey yn eiriol dros addysg sy'n berthnasol i fywydau myfyrwyr ac yn hybu meddwl beirniadol a datrys problemau.
Howard Gardner: Mae damcaniaeth Howard Gardner o ddeallusrwydd lluosog yn ategu ffocws Maslow ar fynd i'r afael ag anghenion amrywiol. Gan gydnabod bod gan fyfyrwyr wahanol gryfderau ac arddulliau dysgu, mae damcaniaeth Gardner yn cefnogi ymagwedd fwy personol a chynhwysol at addysg.
Albert Bandura: Mae damcaniaeth dysgu cymdeithasol Albert Bandura yn cyd-fynd â phwyslais Vygotsky ar ryngweithio cymdeithasol. Mae cysyniad Bandura o ddysgu arsylwadol yn tanlinellu pwysigrwydd modelau rôl a rhyngweithiadau cyfoedion yn y broses ddysgu.
Benjamin Bloom: Mae tacsonomeg amcanion addysgol Benjamin Bloom yn ategu strategaethau asesu ffurfiannol Shirley Clarke. Mae fframwaith Bloom yn helpu addysgwyr i ddylunio gweithgareddau dysgu ac asesiadau sy'n hybu sgiliau meddwl lefel uwch ac olrhain cynnydd myfyrwyr.
David Kolb: Mae damcaniaeth dysgu trwy brofiad David Kolb, sy’n amlinellu cylch o brofiad diriaethol, arsylwi adfyfyriol, cysyniadoli haniaethol, ac arbrofi gweithredol, yn cydblethu â phwyslais Dewey a Piaget ar ddysgu drwy brofiad ac ymarferol.
Reuven Feuerstein: Mae damcaniaeth profiad dysgu cyfryngol Reuven Feuerstein yn cyd-fynd â chysyniad sgaffaldiau Vygotsky. Mae Feuerstein yn pwysleisio rôl yr athro wrth gyfryngu a gwella'r profiad dysgu i ddatblygu sgiliau gwybyddol a galluoedd datrys problemau myfyrwyr.
Gyda’i gilydd mae’r damcaniaethwyr hyn yn darparu fframwaith cadarn ar gyfer deall a gwella amrywiol agweddau ar y broses addysgol, o ddatblygiad gwybyddol a rhyngweithio cymdeithasol i ddysgu personol ac asesu ffurfiannol.