Skip to content ↓

Pam? Why?

Pam Rydyn ni’n Dysgu: Dysgu gyda Phwrpas a Chalon

Mae popeth rydyn ni’n ei wneud yn Ysgol Cae Top yn cael ei arwain gan ein gweledigaeth: i helpu ein plant i dyfu’n ddysgwyr uchelgeisiol a galluog, cyfranwyr creadigol, dinasyddion moesegol a gwybodus, ac unigolion hyderus a iach — sef y pedwar pwrpas craidd Cwricwlwm i Gymru.

Ond dydyn ni ddim jyst yn sôn am y pwrpasau hyn — rydyn ni’n eu byw pob dydd. P’un ai trwy annog plentyn i ddatrys problem, siarad yn hyderus mewn gwasanaeth, gofalu am yr ardd ysgol neu weithio fel rhan o dîm, rydyn ni’n meithrin y sgiliau a’r gwerthoedd fydd yn aros gyda nhw am weddill eu bywydau.

Mae ein gwerthoedd ysgol yn greiddiol i hyn:

  • Ymddiriedaeth a pharch

  • Gofal a lles

  • Hapusrwydd a mwynhad

  • Hyder a gwytnwch

  • Cymru a Chymreictod

  • Cymuned a Chynefin

  • Mentergarwch a chreadigrwydd

  • Cydweithio a chefnogaeth

Rydyn ni eisiau i bob plentyn sy’n gadael Ysgol Cae Top deimlo’n falch ohonyn nhw eu hunain, yn hyderus yn eu gallu, ac yn barod ar gyfer y cam nesaf — ym myd dysgu ac ym myd ehangach bywyd.

Why We Teach: Learning with Purpose and Heart

Everything we do at Ysgol Cae Top is guided by our vision: to support our children to grow into ambitious, capable learners, creative contributors, ethical citizens, and confident, healthy individuals — the four purposes of the Curriculum for Wales.

But we don’t just talk about these purposes — we live them every day. Whether it’s encouraging a child to solve a tricky problem, speak up in assembly, care for the school garden or share their ideas in a group, we’re helping them develop the skills and values they’ll carry with them for life.

Our school values are at the heart of this:

  • Trust and respect

  • Care and well-being

  • Happiness and enjoyment

  • Confidence and resilience

  • Pride in Wales and our community

  • A spirit of adventure and creativity

  • Working together and supporting each other

We want every child who leaves Ysgol Cae Top to feel proud of who they are, confident in what they can do, and ready to take their next steps — both in learning and in life.